คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา นำนักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาภาษาไทย เข้าศึกษาดูงาน

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิภาวรรณ เอกวรรณัง อาจารย์สาขาวิชาภาษาไทย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา นำนักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาภาษาไทย เข้าศึกษาดูงาน การบริหารและการประกันคุณภาพการศึกษา ณ โรงเรียนวัดอมรินทราราม เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และได้เรียน รู้การปฏิบัติงานจริงในสถานศึกษาเกี่ยวกับ กระบวนการประกันคุณภาพภายใน การเตรียมตัวเพื่อรับการประเมินคุณภาพภายนอก การนำผลการประเมินคุณภาพภายใน และการประเมินคุณภาพภายนอก มาพัฒนาการจัดการศึกษาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.edu.ssru.ac.th/th/news/view/edu10467

www.edu.ssru.ac.th

www.ssru.ac.th#คณะครุศาสตร์สวนสุนันทา#SSRU

122 thoughts on “คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา นำนักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาภาษาไทย เข้าศึกษาดูงาน”

  1. . [url=www.blogfreely.net/keilylexi/in-the-realm-of-cinema-certain-films-have-the-power-to-stir-emotions-beyond/]www.blogfreely.net/keilylexi/in-the-realm-of-cinema-certain-films-have-the-power-to-stir-emotions-beyond/[/url] .

  2. . [url=http://www.louboutinheelshop.com/discovering-the-therapeutic-benefits-of-xxx-videos-for-stress-relief/]http://www.louboutinheelshop.com/discovering-the-therapeutic-benefits-of-xxx-videos-for-stress-relief/[/url] .

  3. myspace.com [url=http://www.ugvlog.fr/test/phpinfo.php?a%5B%5D=%3Ca+href%3Dhttps%3A%2F%2Fdocvino.com%2Fmembers%2Fwhalecable45%2Factivity%2F754594%2F%3Exxx+sex+video+-+xxxbp.tv%3C%2Fa%3E%3Cmeta+http-equiv%3Drefresh+content%3D0%3Burl%3Dhttps%3A%2F%2Fcooley-briggs-3.blogbright.net%2Fthe-role-of-porn-in-improving-sexual-relationships-for-couples+%2F%3E/]http://www.ugvlog.fr/test/phpinfo.php?a%5B%5D=%3Ca+href%3Dhttps%3A%2F%2Fdocvino.com%2Fmembers%2Fwhalecable45%2Factivity%2F754594%2F%3Exxx+sex+video+-+xxxbp.tv%3C%2Fa%3E%3Cmeta+http-equiv%3Drefresh+content%3D0%3Burl%3Dhttps%3A%2F%2Fcooley-briggs-3.blogbright.net%2Fthe-role-of-porn-in-improving-sexual-relationships-for-couples+%2F%3E/[/url] .

Leave a Reply

Your email address will not be published.