ฮัลโหล เทสๆ การประกวดเต้นต้านซึมเศร้าได้เริ่มขึ้นแล้ว

ฮัลโหล เทสๆ การประกวดเต้นต้านซึมเศร้าได้เริ่มขึ้นแล้ว

กติกาการร่วมสนุก1.ร่วมกิจกรรมโดยใช้แผ่นเสียงของโครงการฯ ในแอพพลิเคชั่น TIKTOKที่มีชื่อว่า @SSRUNEVERBEALONE โดยการโพสต์คลิปลง TIKTOK ใน ACCOUNT ของตัวเอง และเปิดเผยแพร่คลิปเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็กของโครงการ #SSRUNEVERBEALONE#คุณจะไม่โดดเดี่ยว#เต้นต้านซึมเศร้า3. ผู้เล่นกิจกรรมต้องเต้นท่าตามคลิปตัวอย่าง พร้อมครีเอทรูปหัวใจตามสไตล์ในแบบของตัวเองท้ายคลิป 4. เป็นทีมหรือเดี่ยวก็ได้5. แต่งกายสุภาพ เรียบร้อย เหมาะสม6. ลงคลิปได้ตั้งแต่วันที่25 กุมภาพันธ์ – 8 มีนาคม 2565 เท่านั้น

เงินรางวัล

1000 บาท

800 บาท

500 บาท

ชมเชยสองรางวัล รางวัลละ 300 บาท

Popular Vote 500 บาทหลังจากโพสต์คลิปเพื่อประกวด เราจะมีการนำคลิปมาลงในเพจเพื่อโหวตหาคลิปป้อบปูล่า จากยอดกดไลค์คอมเม้นแชร์ในเพจFacebook

วันโหวตป้อปปูล่าเริ่มตั้งแต่วันที่ 8-11มีนา ประกาศผล วันที่ไลฟ์สด

คลิปวิดีโอที่ส่งเข้าประกวดทุกคลิป ถือเป็นลิขสิทธิ์ของโครงการ ssr u never be alone คุณจะไม่โดดเดี่ยว กติกากดได้ที่ Link นี้เลยครับ

——————————————————

ช่องทางการติดตามรายละเอียดโครงการFacebook: SSR U NEVER BE ALONE คุณจะไม่โดดเดี่ยวIG : https://instagram.com/ssr_u_neverbealone…TIKTOK : https://vt.tiktok.com/ZSecfeQB3/#SSRUNEVERBEALONE#คุณจะไม่โดดเดี่ยว#เต้นต้ามซึมเศร้า#ssrujobfair#กองพัฒนานักศึกษา#มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

Leave a Reply

Your email address will not be published.