คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอเชิญนักศึกษาทุกชั้นปี ทุกสาขาวิชา (กิจกรรมบังคับ) เข้าร่วมโครงการการอบรมเชิงปฏิบัติการ

คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอเชิญนักศึกษาทุกชั้นปี ทุกสาขาวิชา (กิจกรรมบังคับ) เข้าร่วมโครงการการอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาสมรรถนะด้านการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ เพื่อพัฒนานักศึกษาครูให้มีสมรรถนะตามวิชาชีพครู ด้านการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาขั้นพื้นฐาน และสามารถประยุกต์ใช้ดิจิทัลในการจัดการเรียนการสอนได้เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เรียน ผ่านระบบออนไลน์

———————————-

หัวข้อในการอบรมมีดังนี้1. การสร้างสื่อการสอนแบบปฏิสัมพันธ์ด้วย Classpoint2. การพัฒนาบทเรียนผ่านเว็บด้วย Google Site3. การสร้างห้องเรียนและแหล่งเรียนรู้เสมือนจริง4. เทคนิคการสร้างสื่อ Infographic เพื่อการเรียนรู้5. การใช้งาน Microsoft 365 สำหรับครูมืออาชีพ6. การพัฒนาสื่อวีดิทัศน์และแอนิเมชันเพื่อการเรียนรู้สามารถ Scan QR Code เลือกหัวข้อและเวลาในการเข้าร่วมอบรม

———————————-

มีทั้งหมด 3 รุ่นรุ่นที่ 1: วันที่ 18 มีนาคม 2566รุ่นที่ 2: วันที่ 19 มีนาคม 2566รุ่นที่ 3: วันที่ 25 มีนาคม 2566ดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

: http://bit.ly/3Ivi6oZ

www.edu.ssru.ac.th

www.ssru.ac.th

Leave a Reply

Your email address will not be published.