การขอผ่อนผันการเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการระหว่างการศึกษาหรือเรียนรู้ (การเกณฑ์ทหาร) ประจำปีการศึกษา 2566 ของนักศึกษาที่มีอายุครบ 21 ปี ในปีพุทธศักราช 2567

มาแล้วผ่อนผันทหาร สำหรับผู้ที่เกิดปี 46 !!!!! ด้วยกองพัฒนานักศึกษาจะดำเนินการขอผ่อนผันการเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการระหว่างการศึกษาหรือเรียนรู้ (การเกณฑ์ทหาร) ประจำปีการศึกษา 2566 ของนักศึกษาที่มีอายุครบ 21 ปี ในปีพุทธศักราช 2567 ซึ่งเป็นนักศึกษาที่เกิดในปีพุทธศักราช 2546 และมีความประสงค์จะขอผ่อนผันการเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการ โดยจะต้องไปแสดงตนเพื่อรับหมายเรียก (แบบ สด.35) ณ ท้องที่ภูมิลำเนาทหารของตนเองและนำหลักฐานดังกล่าวมายื่นที่สถานศึกษาที่ตนเองศึกษาอยู่เพื่อดำเนินการขอผ่อนผันการเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการต่อไป

จึงขอประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาที่มีความประสงค์ขอผ่อนผันทหารฯ ดำเนินการจัดส่งเอกสารได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2566ยกเว้นนักศึกษาที่ศึกษาสังกัดวิทยาเขตนครปฐม ได้แก่- วิทยาลัยการเมืองและการปกครอง- วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ- วิทยาลัยนิเทศศาสตร์- วิทยาลัยโลจิสติกและซัพพลายเชน ทุกศูนย์ให้การศึกษา เนื่องจากต้องยื่นเอกสารที่วิทยาเขตนครปฐมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายวินัยนักศึกษา 021601530————-http://sdd.ssru.ac.thhttps://twitter.com/sddssruhttp://ssru.ac.th#sddssru#ssru#student#university#สวนสุนันทา#กองพัฒน์สวนสุนันทา#SSRU#FMSSSRU#FMSSTU#student#สวนสุนันทา__________________________________________ฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิลปวัฒนธรรม คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาโทร : 02-160-1494E-mail : studentaffairs.fms@ssru.ac.th

Leave a Reply

Your email address will not be published.