คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้ออกนิเทศนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของหลักสูตรฯ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. มรกต วรชัยรุ่งเรือง และอาจารณยศ กุลพานิช อาจารย์ประจำสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้ออกนิเทศนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของหลักสูตรฯ ที่ได้เข้ารับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ณ กรมชลประทาน โดยมีนางสาวเขมจิรา ม่วงศรี, นางสาวพิชามญชุ์ ยอดสุข, นางสาวธัชชา แก้วเนตร และนายภัทรพล จงกลณี ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

ในการนี้อาจารย์ประจำหลักสูตร ได้เข้ารับฟังการนำเสนอผลการฝึกประสบการณ์วิชาชีพของนักศึกษา พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากทางหน่วยงาน เพื่อนำไปปรับปรุง และพัฒนาหลักสูตร ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดวิชาชีพของนักศึกษาสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ

ทางสาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศ คณะมนุษยศาสตร์และสังศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ขอขอบพระคุณคณะผู้บริหารของกรมชลประทาน และนายสมพล สุนัยรัตนาภรณ์ (หัวหน้าฝ่ายระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์) และพี่ๆในหน่วยงานทุกท่านเป็นอย่างสูงในการฝึกสอนวิชาชีพ

———————————————————

🌐

www.geo.hs.ssru.ac.th

🌐

www.ssru.ac.thFacebook : ภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาสมัครเรียน : https://hs.ssru.ac.th/th/news/view/newspr-002-18-10-2022#SSRU#สวนสุนันทา#GEO#geossru#ภูมิศาสตร์สวนนัน#มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาwww.geo.hs.ssru.ac.th

126 thoughts on “คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้ออกนิเทศนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของหลักสูตรฯ”

Leave a Reply

Your email address will not be published.